Press "Enter" to skip to content

เปิดตัว Dave and Buster ในเกมออนไลน์ Roblox

Roblox

Dave and Buster’s ยักษ์ใหญ่ด้านความบันเทิงประกาศเปิดตัว D&B World เป็น “ประสบการณ์ดิจิทัลเชิงโต้ตอบและดื่มด่ำ” สำหรับ Roblox ประสบการณ์ดิจิทัลมีจุดมุ่งหมายเพื่อบันทึกบรรยากาศและความตื่นเต้นที่แฟน ๆ ของ Roblox และตำแหน่งทางกายภาพของ Dave and Buster ต่างก็หลงรัก

เป็นเวลา 41 ปีแล้วที่ Dave and Buster’s ได้เสนอสถานที่สำหรับพบปะเพื่อนฝูงและครอบครัวเพื่อเล่นเกมอาร์เคดแบบดั้งเดิมและล้ำสมัย ลานโบว์ลิ่ง และทีวีจอใหญ่ที่สตรีมกีฬาล่าสุด เกมออนไลน์ Roblox เป็นแพลตฟอร์มอินเทอร์แอคทีฟยอดนิยมที่พัฒนาขึ้นในปี 2549

การสร้างและแบ่งปันเกมที่ผู้ใช้สร้างขึ้น ได้แสวงหาความร่วมมือกับบริษัทต่างๆ เช่น Chipotle, Gucci และ Forever 21 มีข่าวลือว่า Roblox อาจเปิดตัวในชุดหูฟัง Meta Quest VR ทั้ง Roblox และ Dave and Buster ต่างคุ้นเคยกับการใช้เทคโนโลยีล่าสุดเพื่อดึงดูดแฟนต่อไป

ดังนั้นความสามารถของ Roblox และข้อเสนอของ Dave and Buster จึงมีความทับซ้อนกันตามธรรมชาติ ทำให้การร่วมทุนครั้งนี้น่าตื่นเต้น

D&B World เปิดประตูเสมือนจริงในเกมออนไลน์ Roblox เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2023 โลกเสมือนจริงเน้นประสบการณ์ผู้เล่นหลายคนที่จินตนาการใหม่จากรายการโปรดของแฟรนไชส์จากสถานที่จริง ผู้เล่นสามารถตั้งตารอเกมคลาสสิกอย่าง GridIron Blitz และ Superball Dash ที่ได้รับการปรับแต่งเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากความสามารถที่หลากหลายของแพลตฟอร์ม Roblox

คุณสมบัติที่สำคัญของประสบการณ์ของ เกมออนไลน์ Dave and Buster ที่จะถูกทำซ้ำในเวอร์ชัน Roblox แบบดิจิทัลคือ The Winner’s Circle หรือร้านรางวัลของ Dave and Buster ในสถานที่จริง ของรางวัลมีตั้งแต่ขนมและสติกเกอร์ไปจนถึงระบบเกมล่าสุด

วงเวียนผู้ชนะใน D&B World จะมอบรางวัลให้กับผู้ทำคะแนนสูงสุดด้วยการปรับแต่งอวาตาร์ในเกม รวมถึงเสื้อผ้าและเครื่องประดับ สัตว์ต่างๆ ที่พวกเขาสามารถเลี้ยงเป็นสัตว์เลี้ยง และอื่นๆ

เนื่องจาก D&B World เป็นแบบอินเทอร์แอกทีฟ จึงเปิดโอกาสให้ผู้เล่นพัฒนาชุมชนรอบประสบการณ์เสมือนจริง สิ่งนี้อาจเป็นที่สนใจเป็นพิเศษสำหรับผู้เล่น D&B World ที่ตั้งอยู่ใกล้กับหน้าร้านของ Dave and Buster ชุมชนเหล่านี้จะมีสถานที่ในตัวเพื่อรวมตัวกันเป็นกลุ่มใหญ่พอสมควร และอาจจำลองการเล่นเสมือนจริงของพวกเขาในชีวิตจริง

Comments are closed.